Các kiểu setup bàn ghế trong sự kiện

Thảo luận trong 'Cưới hỏi - Sự kiện' bắt đầu bởi mqh425, 27/3/20.

  1. mqh425

    mqh425 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/4/18
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sự kiện khi được diễn ra lần sau phải luôn đảm bảo được đẳng cấp và biểu đạt được sự nhiều năm kinh nghiệm và tỷ mỉ của doanh nghiệp dành cho quý khách cũng như từ đó nâng cao tăm tiếng và uy tín của công ty đối với khách hàng.

    [​IMG]

    Bởi vậy tất cả các nhân tố có trong sự kiện đều phải được thiết kế và kiểm soát tốt. Giờ ấy bị setup bàn ghế sao cho thích hợp với từng dòng sự kiện từng loại không gian cũng như tiền vào hoàn cảnh là điều vô cùng quan yếu. Roy Event giới thiệu với bạn 5 cách setup và tiện lợi, tiên tiến đẳng cấp phù hợp cho nhiều loại sự kiện.

    Kiểu hí trường

    Kiểu hí viện là kiểu sắp xếp tương đối thông dụng, thích hợp cho các sự kiện người tham gia là khán giả, không cần biên chép hoặc ăn uống. Kiểu bố trí này phù hợp với nhiều không gian sảnh khách nhau và cũng là kiểu bày trí có sức chứa lớn nhất.

    Kiểu lớp học

    Xếp đặt kiểu lớp học xen kẽ giữa bàn và ghế tạo sự phối hợp trong một không gian chuẩn mực. Kiểu bố trí này phù hợp với các sự kiện kéo dài, có phát tài liệu và người tham gia cần biên chép hoặc dùng máy tính xách tay.

    Điểm tốt của cách bố trí này là người biểu hiện có thể trông thấy được tất cả những người tham gia và có sức cất to trong một không gian dù nhỏ.

    Kiểu bàn tròn

    Kiểu bàn tròn phù hợp cho những sự kiện có dùng tiệc, mỗi bàn thường từ 6 – 10 người. Thỉnh thoảng có thể xếp đặt tiệc theo kiểu nửa bàn tròn để người tham dự có thể hướng mặt về phía sàn diễn.

    Với sức cất tối đa hơn 1000 khách cho 100 bàn tiệc, bạn hoàn toàn có thể an tâm lúc sự kiện hay hội nghị của bạn diễn ra tại Roy Event. Xếp đặt kiểu bàn tròn tạo ra sự tương tác tốt giữa những khách mời tham gia sự kiện.

    Kiểu chữ U

    Khác lạ và gọn nhẹ, kiểu sắp xếp này rất thích hợp với những sự kiện như họp cổ đông, hội thảo,… mang tính chất tương tác và đàm luận, thảo luận những trắc trở quan yếu.

    Với số lượng khoảng tầm 100 khách trở xuống, kiểu tiệc chữ U hoàn toàn giải quyết được những nhu cầu cấp thiết cho một hội nghị, sự kiện.

    Kiểu tiệc đứng

    Tiệc đứng thích hợp cho những buổi họp mặt hay các hội thảo nhỏ. Thuần tuý và tiên tiến, kiểu bày trí bàn tiệc đứng dùng cho các món ăn và thức uống nhẹ nhõm.

    Kiểu sắp đặt bàn này vừa tiết kiệm được diện tích, vừa thể hiện được cá tính nhiều năm kinh nghiệm, đương đại, khách mời tham dự còn có thể cùng nhau nói chuyện, trao đổi trong không khí thân tình, vui tươi.

    Kiểu tiệc

    [​IMG]

    Việc bài trí các món ăn trong tiệc buffet đòi hỏi một không gian rộng rãi và mới lạ. Cùng một sảnh tiệc có thể sắp đặt cởi mở bàn tiệc buffet với bàn ăn, trong khi người dùng có thể vừa ngồi thưởng thức món ăn, vừa chuyển động, nói chuyện chọn món ăn. Với một menu phổ thông, phù hợp với nhiều sự kiện (Tất niên, tân niên…), nhiều thành phần khách tham gia.

    Dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện tphcm ở Thành Phố Hồ Chí Minh

    Roy Event chuyên cho thuê bàn ghế sự kiện tphcm tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cho thuê đa dạng những loại bàn ghế như thế inox ghế nhựa ghế sofa ghế tiffany,... Không chỉ cho thuê chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn và setup bàn ghế theo yêu cầu các bạn.

    Gọi cho thuê bàn ghế sự kiện tphcm chúng tôi còn cho thuê nhiều trang bị sự kiện khác như các trang bị trang trí: cổng phao và hoa tuoi sự kiện, cột chắn sự kiện, hệ thống âm thanh ánh sáng, nhân sự như MC viên chức sự kiện,....

    >>> Có thể bạn quan tâm: cho thuê bàn bar https://royevent.vn/cho-thue-ban-ghe/cho-thue-ban-bar-ban-cocktail-tphcm/

    Trong trường hợp bạn có nhu cầu thuê các đồ vật sự kiện phải đơn vị tổ chức sự kiện bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

    RoyEvent chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cưới...

    Số 185/2F Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

    0915.480.044 – 0908.853.029

    royevent.kd@gmail.com

    https://royevent.vn/
     

Chia sẻ trang này