Chia sẻ 3 cách để nâng cao chất lượng giao hàng

Thảo luận trong 'Chuyển nhà - Vệ sinh văn phòng' bắt đầu bởi NMTT90, 28/8/18.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh (TPHCM)
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    1. Khuyến mại ship

    Phí ship là phí nảy sinh khi mua hàng. Vì đấy trong trường hợp giảm chúng đi hay thậm chí là phục vụ free sẽ luôn là phải chăng nhất. Thay vì tính nó riêng lẻ, bạn nên cân nhắc gộp chúng vào trong giá mặt hàng và cung cấp dịch vụ không tính phí ship, khách hàng sẽ thích hơn rất nhiều. “Free ship” hay “Miễn phí ship” luôn có sức lôi cuốn nhất định với bất kì ai nhìn thấy nó. Là người bán hàng online, bạn nên tận dụng chúng.

    Xem dịch vụ

    Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng và Miền Trung https://catcarry.com/van-chuyen-noi-dia/van-chuyen-hang-di-da-nang-va-mien-trung.html
    Vận chuyển hàng đi Nghệ An https://catcarry.com/van-chuyen-noi-dia/van-chuyen-hang-hoa-di-nghe-an.html
    Vận chuyển hàng đi Phú Quốc và Cần Thơ https://catcarry.com/van-chuyen-noi-dia/van-chuyen-hang-di-phu-quoc-va-can-tho.html

    [​IMG]

    2. Cập nhật tình trạng hàng hoá

    Những đơn hàng luôn tốn 1 khoảng thời gian cố định để được giao. Những sản phẩm giao nhanh trong ngày cho đến những sản phẩm giao trong nhiều ngày đều nên được cập nhật trạng thái đến người nhận. Khách hàng của bạn ko có quá nhiều thời gian rảnh để ngồi chờ hàng được ship đến. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên báo cáo cho họ về hiện trạng của kiện hàng để họ sắp xếp thời gian nhận hàng một cách thuận tiện. Những nơi cung ứng dịch vụ này luôn làm cho người mua của họ cảm thấy dễ chịu và rất ưng ý. Phương pháp này vừa giúp người mua tiện lợi về thời gian nhận hàng, vừa giúp bưu tá ko bị lỡ hay phải chờ đợi khách để giao hàng nữa.

    [​IMG]

    3. Đề ra chính sách đổi trả hàng

    1 shop có chế độ đổi trả hàng toàn vẹn và có lí sẽ tạo được niềm tin hơn so với địa chỉ ko có. Lúc tìm hàng online, việc khách đổi trả hàng bởi không đống ý mẫu mã hay cần đổi cỡ khác là chuyện thường xuyên gặp phải. Chế độ. Bạn nên nhớ chế độ cần phải ngắn gọn, hàm súc và dễ hiểu; hạn chế viết quá dông dài khiến khách hàng ngại đọc và chẳng thể nhớ hết.

    Đọc thêm:

    Những lưu ý khi chuyển hàng đi xa
    Ghi nhớ 3 điều này trước khi gửi hàng đi xa
     

Chia sẻ trang này