Điểm qua 4 tính năng mà tủ hồ sơ mang lại bạn không bao giờ nghĩ đến

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất - Trang trí' bắt đầu bởi NMTT90, 29/6/17.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh (TPHCM)
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Tủ tài liệu là một vật dụng rất cần thiết đối với nhân viên văn phòng, bởi nó đáp ứng cho bạn quá nhiều tác dụng và giá trị về mặt thẩm mỹ.

    Trong bộ nội thất văn phòng, đi cùng với bộ bàn ghế làm việc tài liệu là tủ tài liệu đã trở thành vật dụng cực kỳ cần thiết. Nó càng quan trọng hơn đối với các phòng ban có số lượng tài liệu, sổ sách lớn cần lưu giữ và bảo quản của các phòng bạn: nhân sự, phòng kế toán, phòng hành chính… Tính năng của tủ tài liệu không chỉ lưu trữ, bảo quản sổ sách, tài sản chúng ta đã biết thì còn nhiều tính năng của tủ tài liệu văn phòng mà bạn không hề nghĩ tới.

    Chi tiết về các sản phẩm:

    Két sắt Hòa Phát: http://noithatvanphonggiare.com/ket-bac-ket-sat-hoa-phat/c86.html

    Giá tủ sắt Hòa Phát: http://noithathoaphatonline.com/gia-tu-sat-hoa-phat/

    Tủ sắt văn phòng: http://noithatvanphonggiare.com/tu-sat-van-phong-hoa-phat/c38.html

    Tủ hồ sơ lưu trữ và giữ an toàn cho tài liệu mật

    Tủ tài liệu có tính năng là vật dụng quan trọng không thể thiếu cho văn phòng công sở, ngoài đáp ứng về các tiện ích, công năng sử dụng, hợp thẩm mỹ thì đây còn là nơi có khả năng bảo quản và bảo mật tài liệu an toàn tương đối tốt.

    Tủ tài liệu không cánh phù hợp với những loại hồ sơ thường xuyên sử dụng hoặc là nơi bày các vật trang trí, lưu niệm trong văn phòng. Nếu loại giấy tờ cần được giữ gìn khỏi bụi bẩn và các tác động từ môi trường, tránh ẩm mốc, mối mọt thì nên sử dụng tủ tài liệu có cánh. Chẳng những vậy, đối với những loại hồ sơ có độ quan trọng cao và đảm bảo tính an toàn chúng ta nên chọn tủ có khóa cánh tủ kính hoặc gỗ…

    [​IMG]

    Hiện tại, tủ tài liệu được các công ty chọn thường được làm từ 2 dạng chính là gỗ và sắt. Đặc biệt loại tủ tài liệu gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine, Laminate nổi lên với các tính năng thiêng về độ bền và thiết kế, đặc biệt phong phú màu sắc và tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho văn phòng hơn.

    Hiểu hết ưu điểm của tủ tài liệu thì khách hàng cũng tránh được những băn khoăn nhiều trước khi muốn mua.

    Tủ sắt phủ sơn tĩnh điện là sản phẩm với cấu tạo vững chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối tốt, chống cháy tốt. Sắt với bản chất chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học, sự hen gỉ do điều kiện thời tiết cũng như chống lại va đập do lực tác động mạnh, chống thấm nước, trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    Nhân viên văn phòng có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản giấy tờ nếu dùng sản phẩm nội thất văn phòng tiện ích này.

    Giúp văn phòng gọn gàng hơn

    Một khối lượng lớn các hồ sơ, báo cáo, giấy tờ, tài liệu, sổ sách của công ty không được để gọn. Chúng đều là những thông tin phải được lưu trữ và bảo mật, mọi thứ trở nên dễ dàng khi sắp xếp tất cả trong tủ tài liệu.

    [​IMG]

    Nhờ có tủ tài liệu mà các đầu sách, hồ sơ, văn thư… được sắp xếp thành các thư mục riêng và được đặt trong các ngăn tủ gọn gàng, ngăn nắp. Phụ thuộc vào độ bảo mật của tài liệu mà ta lựa chọn dạng tủ có cánh, không cánh, hoặc có khóa để đáp ứng tối đa các nhu cầu và mục đích sử dụng cần thiết.

    Không gian làm việc quá bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến điều kiện làm việc của nhân viên nếu như không có sự bài trí nội thất hợp lý.Vì vậy, hãy đảm bảo rằng văn phòng của bạn luôn thoáng đãng rộng rãi, tạo ra môi trường thoải mái khi làm việc cho nhân viên. Sử dụng những mẫu tủ tài liệu đơn giản, đẹp mắt và tiện dụng,

    Không những thế nó còn đem đến cảm nhận chuyên nghiệp, hợp mỹ quan cho văn phòng công sở.

    Sử dụng tủ tài liệu để quản lý hồ sơ

    Mỗi công ty dù lớn nhỏ như thế nào đều có những loại giấy tờ nhất định. Đặc biệt đối với các tập đoàn lớn sẽ có khá nhiều hồ sơ, báo cáo cần lưu trữ, thay vì sắp xếp bầy bừa không có hệ thống làm cho nhân viên khó tìm, mất thời gian công sức mỗi khi muốn dùng, bạn có thể sử dụng tủ tài liệu văn phòng và những cách sắp xếp khoa học, hợp lý để mọi thứ tiện dụng đi rất nhiều

    Tài liệu, báo cáo sẽ được hệ thống, quản lý một cách thuận lợi, chuyên nghiệp hơn trong công việc nếu như được sắp theo từng ngăn, ô, khoảng, khu vực tủ rõ ràng, chi tiết. Tủ tài liệu phân ra nhiều ngăn và được phân loại theo mục đích sử dụng chắc chắn là một trong những sản phẩm tiện lợi nhất giúp bạn có thể ghi nhớ rõ các hạng mục tài liệu chứa trong từng ngăn.

    Dùng tủ tài liệu tối ưu thời gian làm việc

    [​IMG]

    Nếu không có tủ tài liệu phân loại theo khu vực, thời gian tìm kiếm tài liệu sẽ tăng lên ảnh hưởng rất nhiều đến công việc chính. Điều này tùy thuộc rất nhiều vào ý thức của mọi người trong tập thể, nếu bạn hệ thống tài liệu không theo một quy luật nào sẽ khiến mọi thứ trở nên hỗn độn, việc tìm kiếm rút ra tài liệu và trả lại vào vị trí cũ khá lâu, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Nhưng khi chúng được hệ thống gọn gàng trong tủ tài liệu văn phòng theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên và cũng giúp cho nhân viên dễ dàng quan sát, định vị vị trí chính xác cần lấy.
     

Chia sẻ trang này