Việc tìm đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ Email Marketing có phải là một giải pháp thông minh c

Thảo luận trong 'Chợ linh tinh' bắt đầu bởi linkleads, 14/9/17.

  1. linkleads

    linkleads New Member

    Tham gia ngày:
    25/4/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng dịch vụ Email Marketing hiện đang là một phương thức Marketing trực tuyến được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự hiệu quả và khả năng tiết kiệm chi phí của nó. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng nó như là một công cụ “SPAM”, làm giảm trực tiếp doanh thu của doanh nghiệp và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu của chính doanh nghiệp.

    Xét về vấn đề an toàn dữ liệu. Việc lựa chọn dịch vụ Email Marketing trả phí là một lựa chọn sáng suốt vì dữ liệu Email của bạn sẽ luôn được hỗ trợ làm mới, sàng lọc để đảm bảo sự an toàn khi có sự cố mất mát dữ liệu mà thường không lường trước được

    [​IMG]
    Điểm lợi tiếp theo của việc sử dụng các dịch vụ Email Marketing trả phí là không có quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ không gặp phải những phiền toái như nhận được các Email spam, các banner, thông điệp quảng cáo hiển thị trên giao diện webmail của mình.
    Với các doanh nghiệp có nhu cầu trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng, đối tác thì dịch vụ Email Marketing là một trong những phương tiện hiệu quả nhất giúp công ty tối ưu được chi phí dành cho việc trao đổi thông tin.
    Tính năng đa dạng cũng là một trong các tiêu chí quan trọng để đánh giá hiệu quả của các dịch vụ Email Marketing. Bởi các tiện ích nâng cao như “giao diện mobile” “lên lịch cuộc họp” “chat theo nhóm email”…được tích hợp vào dịch vụ Email Marketing làm tăng khả năng chủ động trong công việc, tăng tính tương tác cũng như tiết kiệm thời gian hơn.
    Tóm lại trước khi triển khai chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing, bạn cần tìm hiểu hơn về Email marketing, hiểu rõ về các khái niệm và thuật ngữ trong lĩnh vực này. Tiếp đó xây dựng được chiến dịch Email Marketing hiệu quả, lâu dài và tránh những sai lầm cũng như một số vấn đề khác thường gặp nhằm rút kinh nghiệm cho việc triển khai các kế hoạch sau này
    Rõ ràng, hiểu được Email Marketing nhưng để triển khai thực hiện được nó cùng với các công cụ hỗ trợ khác, như: các phần mềm, dịch vụ Email Marketing không phải là một vấn đề đơn giản. Nó đỏi hỏi sự tỉ mỉ từ việc xây dựng danh sách Email có chọn lọc, có khoa học, thiết kế Email template đẹp mắt, sáng tạo, thu hút sự chú ý của khách hàng nhưng phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp. Đặc biệt, từ việc phân tích báo cáo kết quả Email Marketing sau mỗi chiến dịch sẽ giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến dịch kịp thời, bám sát vào thực tế để đem lại hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]
    Hiện nay, lĩnh vực Email Marketing đang trở nên rất thông dụng, số lượng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng dịch vụ Email Marketing phục vụ cho công việc kinh doanh của mình đang ngày càng gia tăng. Bởi, thống kê cho thấy: số lượng người sử dụng Email là rất nhiều, đi học xài Email, đi làm xài Email, ở nhà chơi game không cũng dùng Email, trừ trường hợp sản phẩm của bạn dành cho các khách hàng đặc thù.

    Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng: có nhiều người lợi dụng Email Marketing để spam tìm kiếm khách hàng. Điều này mang lại một tác hại rất lớn là: làm giảm uy tín, thương hiệu cũng như độ tin tưởng về dịch vụ của công ty bạn. Hãy biết cách sử dụng gói Email Marketing một cách hiệu quả. Sử dụng nó để điều hướng người truy cập vào website dịch vụ của bạn, Hãy làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thích thú và đăng ký Email. Và công việc tiếp theo bạn cần làm đó là chăm sóc họ, gửi thông điệp tốt đẹp và thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang quan tâm. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này