Gửi tin nhắn sms marketing thực hành tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm - IT' bắt đầu bởi datleviu, 22/10/19.

  1. datleviu

    datleviu Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là một số thực tiễn tốt nhất cần xem xét khi kết hợp Gửi tin nhắn sms marketing vào chương trình email hiện tại của bạn :

    Nhận quyền: Giống như email, điều quan trọng là bạn có quyền gửi tin nhắn cho khách hàng. Bạn có thể yêu cầu khách hàng chọn tham gia nhận tin nhắn văn bản của bạn. Thông qua biểu mẫu trực tuyến hoặc bằng cách nhắn tin hoặc trả lời tin nhắn bằng từ khóa hoặc cụm từ.

    Sử dụng một mã ngắn: Mã ngắn là số điện thoại 5 hoặc 6 chữ số được tạo riêng cho thông tin di động hàng loạt. Mỗi khi công ty của bạn gửi một thông điệp tiếp thị, nó sẽ đi qua cùng một mã ngắn. Làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng trong nhận diện thương hiệu của bạn. Sử dụng một mã ngắn với sự lặp lại hấp dẫn của các số dễ nhớ (chẳng hạn như 55055) để tối đa hóa các nỗ lực SMS của bạn.

    Đảm bảo khả năng gửi: Tuân thủ các chính sách nhắn tin của nhà mạng không dây để đảm bảo khả năng gửi SMS. Bằng cách chọn API đáng tin cậy, bạn có thể gửi và nhận SMS với các mã ngắn tùy chỉnh.

    Giữ cho nó đơn giản: Sử dụng từ khóa và gọi hành động rõ ràng để gửi tin nhắn văn bản ngắn gọn, phù hợp cho khách hàng của bạn.
    Đừng gửi quá nhiều! Hãy ghi nhớ tần suất gửi của bạn và đừng gửi qua một trong hai kênh. Hãy chiến lược không chỉ bằng cách nào, mà khi bạn giao tiếp với khách hàng của mình.
    Hãy xem webcast của chúng tôi để tìm hiểu thêm về lợi ích của việc sử dụng SMS với chương trình email hiện tại của bạn và nghe các chuyên gia của chúng tôi về các thực tiễn tốt nhất về SMS
     

Chia sẻ trang này