Lưu ý khi tổ chức sự kiện động thổ khởi công xây dựng

Thảo luận trong 'Cưới hỏi - Sự kiện' bắt đầu bởi mqh425, 7/4/20.

  1. mqh425

    mqh425 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/4/18
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Động thổ khánh thành khởi công là một trong số những sự kiện thường được tổ chức. Tuy nhiên, bạn đã biết cần lưu ý những điều gì khi tổ chức sự kiện này chưa? Roy event sẽ chỉ dẫn một số kinh nghiệm được chúng tôi đúc kết trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

    Để chương trình sự kiện động phổ khánh thành khởi công thành công, lại nhân viên tổ chức sự kiện bạn cần lưu ý đến hai nhân tố sau. Đây cũng là hai bảng công tác quan yếu cần được đảm bảo và kiểm soát chặt chẽ để sự kiện được diễn ra thành công.


    [​IMG]


    - Thứ nhất là những phần cứng phục vụ cho sự kiện như trang vật dụng, công cụ tổ chức sự

    - Thứ hai là các phần mềm: Bao gồm nội dung chương trình, con người, bí quyết tổ chức

    Phần cứng chiếm một vai trò quan trọng trong tổ chức khánh thành, khởi công, động thổ vì nó góp phần đến 60% cấu thành nên sự kiện. Đó có thể là những thiết bị như quầy kệ, lều bạt, bàn ghế, máy móc,... Cũng như công việc chuẩn bị mặt bằng, phương tiện hậu cần...

    >>>> có thể bạn chưa biết cho thuê bàn ghế ngoài trời https://royevent.vn/cho-thue-ban-ghe/cho-thue-ban-ghe-su-kien/

    Với kinh nghiệm nhiều năm cho thuê vật dụng hội thảo và thiết bị quảng cáo để đáp ứng sự kiện, tôi khuyên anh chị em làm Event nên cân nhắc chọn lựa các đồ vật tổ chức sự kiện từ những nhà cung ứng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm cả việc hỗ trợ lắp đặt, vận hành các vật dụng đó. Một đội ngũ thi công, lắp đặt lành nghề sẽ giúp bạn an tâm để lộ những công tác khác trong tổ chức Event thay vì dành thời gian để đôn đốc việc lắp đặt, set up. Một kinh nghiệm đáng nhớ của tôi trong việc cho thuê nhà lều để làm sự kiện ngoài trời là khi bão lớn làm bay căn nhà lều mới dựng mặc dầu nó đã được xây dựng cứng cáp và gia cố tương đối chắc chắn dự phòng gió lốc, rất may với kinh nghiệm xử lý sự cố của đội ngũ thi công, nhà lều đã được dựng lại kịp thời và dùng cho cho sự kiện diễn ra suôn sẻ, an toàn. Bạn nhớ dặn nhà cung ứng mang tới sự kiện của bạn những trang bị còn mới. Các tấm thảm đã xuống màu hay chiếc cột hoen gỉ làm cho Event của bạn mất đi sự trọng thể, thẩm mỹ.

    Nhiều chủ đầu cơ coi mưa trong lễ khánh thành, khởi công, động thổ... Là một điềm lành mang lại nhiều may mắn và tiền nong cho họ, nhiều người có chọn làm sự kiện vào mùa mưa để có được điềm lành này, bên cạnh đó người tổ chức sẽ khó nhọc hơn lúc phải xoay sở tổ chức sự kiện dưới mưa. Khi tổ chức khánh thành, động thổ, khởi công... Trong mùa mưa thì người tổ chức sự kiện cần có các phương án phòng bị tốt để tránh bị mưa bão làm tác động tới công tác tổ chức.

    Về phần mềm, như đã kể ở trên, có 3 vấn đề quan yếu nhất mà người làm event cần lưu ý là: Kịch bản chương trình, con người và bí quyết tổ chức.

    Nên chú ý sắp đặt thời gian cho hợp lý, nhất là đối với các địa điểm tổ chức xa trung tâm. Nên tụ họp khách tại các xe đưa rước và rước khách đến địa điểm tổ chức, khi này, cần dự trù thời gian chuyển động, cũng như các sự cố có thể xảy tới khi di chuyển như xe bị sự cố hay kẹt xe để bố trí thời gian tổ chức cho phù hợp. Đối với những khách đến sớm, rất có thể họ phải chờ đợi một thời kì dài trước sự kiện, nên xếp đặt nhà chờ và có tea break dùng cho quan khách.


    [​IMG]

    Địa chỉ cho thuê dụng cụ và nhân lực tổ chức sự kiện

    Roy Event là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phương tiện và nhân sự tổ chức sự kiện có uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi cho thuê cổng hơi , cột inox chắn sự kiện, bàn ghế sự kiện, nhân sự sự kiện như MC PG, hệ thống âm thanh ánh sáng, cũng nhiều dịch vụ thiết kế và tổ chức sự kiện khác.

    Tham khảo một số dịch vụ của chúng tôi:

    cho thuê bàn bar TPHCM https://royevent.vn/cho-thue-ban-ghe/cho-thue-ban-bar-ban-cocktail-tphcm/
    Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Số 185/2F Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    0915.480.044 – 0908.853.029

    royevent.kd@gmail.com
     

Chia sẻ trang này