Mẹo thu thập data khách hàng Gửi tin nhắn marketing

Thảo luận trong 'Phần mềm - IT' bắt đầu bởi datleviu, 25/9/19.

  1. datleviu

    datleviu Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng phần mềm quét số điện thoại miễn phí
    Hiện nay, rất nhiều marketer đang khai thác triệt để tính năng tìm kiếm số điện thoại trên internet của các phần mềm Scan. Sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần nhập từ khóa liên quan đến sản phẩm bạn cung cấp. Hoặc đường link trang website, diễn đàn bạn cần tìm kiếm thông tin. Phần mềm sẽ tự động dò tìm, quét ra các một lượng lớn danh sách số điện thoại. Từ đó bạn có thể lọc ra đối tượng phù hợp để gửi tin nhắn marketing.

    Bạn có thể tham khảo phần mềm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Phần mềm TOP Finder quét số điện thoại miễn phí.

    Nguyên tắc khi áp dụng những mẹo thu thập data khách hàng
    + Tuyệt đối không spam. Trung bình bạn chỉ nên gửi tin nhắn cho khách hàng một lần. Và tối đa không quá hai lần mỗi tháng

    + Ưu đãi dành riêng cho khách hàng gửi tin nhắn hoặc để lại số điện thoại khác. Với chương trình khuyến mãi chung, không nên để khách hàng có cảm giác mình đang bị lừa. Đó chắc chắn là điều cuối cùng bạn muốn làm.

    + SMS phải được đầu tư kĩ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Ngắn gọn, xác định thông điệp rõ ràng, tôn trọng thời gian của người đọc. Nếu muốn họ mở tin nhắn lần thứ hai

    + Việc phân loại đối tượng không tiềm năng cũng quan trọng như thu thập data từ đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy hãy luôn tích hợp Opt-Out trong tin nhắn. Cho phép người nhận từ chối nhận tin nhắn bất cứ lúc nào

    + Mọi thông tin data khách hàng thu thập được nên được quản lí bằng phần mềm chuyên dụng. Gửi tin nhắn marketing nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí.
     

Chia sẻ trang này