Phần mềm gửi email marketing thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Phần mềm - IT' bắt đầu bởi datleviu, 14/10/19.

  1. datleviu

    datleviu Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mẹo mùa lễ cho Email Marketing thương mại điện tử. 80,22 tỷ USD. Đó là một số tiền lớn. Đó cũng là quy mô của doanh số thương mại điện tử bán lẻ kỹ thuật số trong năm 2016, chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Nhiều năm tăng doanh số thương mại điện tử kỳ nghỉ phải dẫn đến con số này và. Năm 2017, người bán và chuyên gia dự đoán chính xác rằng con số sẽ còn lớn hơn.
    Do đó, không có gì lạ khi tất cả các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử đều chuẩn bị nghiêm túc cho kỳ nghỉ lễ. Và mang lại hiệu quả cao nhất đó là sử dụng Phần mềm gửi email marketing để tiếp thị quảng cáo. Hai câu hỏi chính phải được hỏi tại thời điểm này là. Tại sao tiếp thị qua email marketing ? Và làm thế nào để làm điều đó ?

    Tại sao Email Marketing hoạt động cho thương mại điện tử ?
    Thực sự không thiếu lý do là tại sao email marketing hoạt động tốt như vậy. Cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngày lễ hoặc không có ngày lễ. Chúng ta cần nhớ rằng hơn 90% người tiêu dùng truy cập hộp thư đến của họ mỗi ngày. Nếu chúng ta so sánh điều này với người dùng Facebook (76%) và Twitter (42%). Ngay cả khi không xem xét thực tế rằng không phải ai cũng có tài khoản xã hội. Có thể thấy sự khác biệt về tỷ lệ là đáng kinh ngạc.

    Thứ hai, mọi người không ngại nhận thông tin thương mại qua email. Trên thực tế, gần 75% trong số họ thích được các công ty tiếp cận qua email. Tỷ lệ thành công của tiếp thị qua email cũng là một lý do khiến các doanh nghiệp thương mại điện tử yêu thích nó. Trở lại năm 2018, một báo cáo cho thấy 66% người tiêu dùng trực tuyến đã quyết định mua hàng. Vì một email họ nhận được. Tỷ lệ đó có thể đã thay đổi phần nào kể từ đó, nhưng không quá nhiều.

    Phân tích kết quả tiếp thị qua phần mềm gửi email
    Có lẽ đáng kinh ngạc hơn nữa. Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp gần đây đã phát hiện ra. ROI (lợi tức đầu tư) của tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp thương mại điện tử trung bình là 3.800%. Nói cách khác, với mỗi đô la được chi cho tiếp thị qua email cho thương mại điện tử, tiền lãi là 38 đô la.

    Khi bạn xem xét những con số đó và thêm lưu lượng truy cập kỳ nghỉ lễ. Sẽ khá rõ ràng tại sao các doanh nghiệp thương mại điện tử thích tiếp thị qua phần mềm gửi email. Và tại sao những người chơi lớn bao gồm rất nhiều lời khuyên về tiếp thị qua email. Khi giúp người dùng của họ chuẩn bị cho Black Friday và các ngày quan trọng khác.
     

Chia sẻ trang này